26.6 C
New York
Thứ Tư, Tháng Sáu 26, 2024

Buy now

FJP Company Trip 2024 khu vực Kyushu sắp lên sóng

FJP Company Trip 2024 khu vực Kyushu sẽ diễn ra vào ngày 22-23/6 tại Mercure Saga Karatsu Resort – メルキュール佐賀唐津リゾート.

Chuyến company trip 2024 khu vực Kyushu là một chuyến đi rất đáng được mong chờ khi đi qua rất nhiều địa danh nổi tiếng: bãi biển Kitahama (北浜海水浴場), khu đền Yutokuinari (祐徳稲荷神社), khu vườn Mifuneyama (御船山楽園),… kèm theo những hoạt động trải nghiệm vô cùng độc đáo thú vị.

Trong chuyến đi lần này, bên cạnh hoạt động tham quan và đêm gala âm nhạc vinh danh CBNV thâm niên thì trải nghiệm kéo lưới đánh cá tại bãi biển Kitahama (北浜海水浴場) là một trong những điểm nhấn độc đáo dành cho người tham dự.

Theo thông tin từ BTC, chương trình tổng duyệt cho đêm gala đang được diễn ra, hứa hẹn sẽ đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc và bất ngờ cho khán giả tham dự. “Mong mọi người sẽ đón nhận và cổ vũ cho các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu vào đêm gala sắp tới”, đại diện BTC cho biết.

FJP Company Trip là dịp để CBNV FJP cùng nhau thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, chuẩn bị nguồn năng lượng mới cho các hoạt động nửa cuối năm và trên hết là gắn kết tinh thần đồng đội tại đơn vị. Trước đó, gần 200 FJPer và người thân đã tham gia chuyến Company Trip tại Okinawa.

Related Articles

Mới nhất