17.6 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FJP Company Trip 沖縄: Đêm Gala bùng nổ của người FPT ở Okinawa

Anh Nakama Ryo (FNS – DEV), đại diện đội đoạt giải Nhất, cho biết trong thời gian ngắn, các thành viên đã tập luyện các tiết mục văn nghệ để đem đến cho người tham dự một đêm Gala đáng nhớ.

Sau hành trình chiêm ngưỡng Mũi đất Manzamo, gần 200 FJPer và người thân khu vực Okinawa đã cùng tham gia đêm Gala FJP Company Trip – sự kiện được mong chờ nhất trong kỳ nghỉ diễn ra ở Okinawa Kariyushi Beach Resort Ocean Spa. FJPer chia thành các đội cùng tưng bừng với tiệc tối và tỏa sáng khi trình diễn các tiết mục: nhảy, hát, trò chơi vận động, màn đánh trống…

Đại diện công ty, CPO FJP Trịnh Văn Thảo, Giám đốc FPT Software Dalian Phạm Thanh Tuấn, Trưởng phòng nhân sự FJP Phạm Thị Quỳnh Như cùng khách mời đã tham dự sự kiện này. Dịp này, Ban lãnh đạo công ty đã vinh danh 13 nhân viên có thâm niên 5 năm.

Ngoài quà tặng theo sở thích từ nhiều lựa chọn khác nhau, CBNV thâm niên của FJP còn nhận thêm một gấu bông in logo của chương trình cùng kỷ niệm chương được trao tại Company Trip mỗi khu vực.

Chương trình năm nay được đánh giá cao ở phần biểu diễn văn nghệ khi hầu hết nhân viên tham gia Company Trip đều lên sân khấu biểu diễn. WEERAPPULIGE DHANUKA RUWIN YAS cho biết đây là lần thứ 2 tham gia Company Trip. Mọi người cùng nhau hát, nhảy và zô bia, đó là điều rất tuyệt vời. Trong đó, WEERAPPULIGE DHANUKA RUWIN YAS thích nhất tiết mục trình diễn trống do chính người FJP biểu diễn.

Trong ngày thứ hai, FJPer sẽ tham quan Thủy cung nổi tiếng Okinawa và khu di sản thế giới thành Nakijin. FJP Company Trip 2024 là dịp để CBNV FPT Japan (FJP) cùng nhau thư giãn sau khoảng thời gian làm việc vất vả, chuẩn bị nguồn năng lượng mới cho các hoạt động nửa cuối năm và trên hết là gắn kết tinh thần đồng đội tại đơn vị.

Thanh Tùng

Related Articles

Mới nhất