16.3 C
New York
Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024

Buy now

FPT Software Dalian đón chào 9 tân binh

Ngày 3/6 FPT Software Dalian đã chào đón nhân viên mới. 100% tân binh là nhân viên global.

FPT Dalian đang bổ sung nhiều nguồn lực để hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh. Theo đó, qua các sự kiện thu hút tuyển dụng, các chuỗi Open Day, FPT Software Dalian đã giới thiệu năng lực và hấp dẫn được nhiều ứng viên tiềm năng, đến từ các tập đoàn lớn trong khu vực.

Trong đợt dayone ngày 3/6, đơn vị đã bổ sung thêm 9 tân binh global vào tổ chức. Tại đây, các tân binh đã được hiểu qua về công ty, những mục tiêu và giá trị hướng tới.

Anh 田雷 (Tian Lei) chia sẻ: “FPT Software Dalian có văn phòng thật đẹp, tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn trong công việc sắp tới. Những đồng nghiệp FPT rất tốt bụng, họ đã chỉ dẫn rất chi tiết. Tôi rất cảm kích trước sự chào đón này. Và tôi tin bản thân sẽ đóng góp được nhiều cho công ty”.

Dự kiến ngày 13/6 tới, FPT Software Dalian sẽ tổ chức sự kiện big Dayone với sự tham gia của 20 tân bình cùng Ban lãnh đạo FSOFT, FJP.

FPT chính thức thành lập chi nhánh Dalian (Đại Liên) vào ngày 13/3. Hiện chi nhánh có 15 nhân viên, trong đó có 12 nhân viên global. Mục tiêu của FPT Software Dalian là có 3.000 nhân sự vào năm 2029.

Related Articles

Mới nhất