24.4 C
New York
Thứ Hai, Tháng Chín 16, 2024

Buy now

FJP.EBS kick off khóa đào tạo SAP Public Cloud

Buổi kick-off diễn ra vào ngày 30/5 với sự tham gia của FJP.EBS GM Nguyễn Thanh Phong cùng với các leader và hơn 30 thành viên bộ phận.

Với mục đích đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nắm vững quy trình nghiệp vụ và chức năng hệ thống để tự tin tư vấn khách hàng, FJP.EBS đã kick off khóa SAP Public Cloud với hơn 20 học viên đăng ký tham gia. Khoá học diễn ra trong vòng 12-16 tuần tùy module. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên tự tin nắm chắc biz flow và nghiệp vụ vận hành trong doanh nghiệp, hiểu rõ các chức năng của hệ thống, từ đó tự tin tư vấn giải pháp Public Cloud theo hướng Fit to standard cho khách hàng. Bộ phận dự kiến sẽ mở 3 batch từ nay đến cuối năm 2024.

Anh Nguyễn Thanh Phong – Trưởng bộ phận FJP.EBS mong rằng thông qua khóa học, các học viên sẽ vững chắc hơn về kiến thức nghiệp vụ và giải pháp SAP Public Cloud. Anh tin rằng mọi người sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng trong tương lai gần.

Năm 2024, OKR của FJP EBS là trở thành SIer, hướng đến mục tiêu chung trở thành top 10 công ty ERP tại Nhật. Trong chiến lược phát triển ERP, FPT mong muốn trở thành công ty tư vấn, triển khai ERP đẳng cấp thế giới. Tập đoàn đặt mục tiêu lọt vào danh sách Top 50 công ty ERP toàn cầu và có 5.000 – 7.000 nhân sự trong lĩnh vực ERP vào năm 2035.

Related Articles

Mới nhất