23.2 C
New York
Thứ Hai, Tháng Bảy 1, 2024

Buy now

Go Vietnam Tour 2024 batch 1 kết thúc chuyến trải nghiệm tại Việt Nam

Chuyến trải nghiệm của 26 CBNV global tại Việt Nam đã khép lại với nhiều ấn tượng khó quên.

Sau Hà Nội, đoàn đã tới Đà Nẵng và dành thời gian đến thăm văn phòng làm việc tại F-Complex với sự tiếp đón của Ban lãnh đạo FSOFT và DPS. Ngoài tìm hiểu các nghiệp vụ của DPS, đoàn Go Vietnam cũng được nghe giới thiệu về FSOFT miền Trung và dành thời gian giao lưu cùng các đồng nghiệp tại đây.

Trong chuyến thăm trường Hy vọng, đoàn giao lưu cùng các thầy cô, và tham gia hoạt động trồng cây xanh cùng các em học sinh. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng sự tương tác với các em nhỏ đáng yêu và chu đáo đã để lại kỷ niệm đáng nhớ trong mỗi thành viên.

Đặc biệt, lần này đoàn đã tham gia hoạt động tự làm diều trong Lễ hội thả diều tại Đà Nẵng. Chủ tịch FSOFT Chu Thị Thanh Hà đã phát biểu tại Lễ hội và dành thời gian để chia sẻ và nồng nhiệt chào đón đoàn. Vào ngày cuối cùng, các thành viên đã thả diều cùng các em học sinh trường Hope dưới bầu trời đầy nắng.

Ngoài thả diều, đoàn cũng có dịp giao lưu với các đồng nghiệp FSOFT đến từ Myanmar, Ấn Độ, Pháp, Haiti và các nước khác thông qua trò chơi và nhiều hoạt động khác.

Trước đó tại Hà Nội, đoàn đã tham gia tour tham quan Fville Tour và các cơ sở chăm sóc sức khỏe, bao gồm hồ bơi dài 25 mét và bàn bi-a, đồng thời vô cùng ngạc nhiên trước môi trường được trang bị đầy đủ tiện nghi tại đây.

Go Việt Nam là chương trình do Ban Diversity FJP phối hợp với các bên liên quan tổ chức. Mục tiêu của chương trình nhằm giúp các thành viên toàn cầu trải nghiệm trực tiếp về Việt Nam, khám phá nơi làm việc của các đồng nghiệp FPT, giúp CBNV hiểu sâu hơn về các dịch vụ và chương trình trọng điểm khác nhau của FPT Việt Nam, tăng cảm giác thân thuộc giữa văn hóa Việt Nam – Nhật Bản, đồng thời xây dựng các mối quan hệ theo chiều ngang vượt ra ngoài phạm vi quốc gia.

Related Articles

Mới nhất